Chương trình du lịch cao bằng

Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Khu du lich Cao Bang là điểm đến địa đầu của tổ quốc, nơi đây được thiên nhiên ban tặng với nhiều điểm đến danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp của núi rừng ở phía đông Bắc Việt Nam. Du khách đến thăm quan du lich cao bang sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một điểm đến thiên nhiên hữu tình được tạo ra từ vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng sông suối, cảnh sắc hoang sơ và nguyên sinh của những khu rừng nhiệt đới ẩm, hay ngắm nhìn vẻ đẹp ngoại mục của thác Bản Giốc một thác nước lọt vào top 10 thác nước ngoại mục nhất của thế giới, hoặc có thể đến thăm hang động đẹp ngườm ngao với hàng trăm hình khối khác nhau khắc ghi những hình ảnh con vật, cây cối, hoặc có thể thưởng thức cảnh sắc yên bình của một hồ núi Thang Hen ở Cao Bằng. Ngoài ra du khách còn được tìm hiểu thêm các di tích lịch sử của một vùng đất được mệnh danh là cái nôi của cách mạng Việt Nam.
Lịch trình của du khách khi đi du lich cao bang cùng Vietnam Open Tour:
Ngày 1: Hành trình từ Hà Nội đến Cao Bằng
Sáng : Hướng dẫn viên và xe của công ty Vietnam Open Tour đón du khách ở các điểm hẹn trước với khách hàng để bắt đầu khởi hành đến Cao Bằng. Trên đường đến Cao Bằng du khách sẽ dừng chân và thăm quan bảo tàng Việt Bắc, và ăn trưa ở trung tâm thành phố Bắc Kạn.
Chiều : Sau khi ăn trưa và nghỉ ngơi buổi chiều du khách tiếp tục hành trành đến Cao Bằng. Khi đến thị xã Cao Bằng du khách nhận phòng khách sạn và ăn tối ở nhà hàng và nghỉ ngơi
Ngày 2 : Hành trình từ Cao Bằng đến Thác Bản Giốc / Hang Pắc Pó - Hồ Ba Bể
Sáng : Du khách ăn sáng tại khách sạn và lựa chọn một trong 2 điểm thăm quan có trong chương trình du lịch Cao Bằng của Vietnam Open Tour:
Ops 1: Du khách đến thăm quan thác Bản Giốc một trong những thác nước được đánh giá là thác nước lớn tự nhiên đẹp nhất Đông Nam Á, nằm trong top 10 thác nước ngoại mục bậc nhất thế giới. Đến đây du khách thoải mái thăm quan và chụp ảnh sau đó trở về Cao Bằng nghỉ ngơi và ăn trưa tại nhà hàng.
Ops 2: Xe và hướng dẫn viên đưa du khách đến tham quan khu du lịch Pắc Pó nơi còn lưu giữ những hiện vật còn lưu lại trong thời gian mà chủ tịch Hồ Chí Minh ở đây và làm việc trong những năm kháng chiến 1941-1945. Sau đó trở về ăn trưa tại nhà hàng ở Cao Bằng
Chiều : Xe và hướng dẫn của Vietnam Open Tour cùng du khách tiếp tục hành trình tới Hồ Ba Bể và ăn tối tại nhà hàng và nhận phòng nghỉ ngơi tại khách sạn.
Ngày 3: Hành trình từ Hồ Ba Bể - Hà Nội
Sáng : Du khách ăn sáng tại khách sạn, du khách bắt đầu xuống thuyền ngao du sơn thủy hồ Ba Bể thăm quan động Puông Bí ẩn, thác Đầu Đẳng kì vĩ, thăm Ao Tiên, đảo Bà Góa. và ăn trưa tại nhà Hàng.
Chiều : Du khách bắt đầu khởi hành từ Hồ Ba Bể trở về Hà Nội. Khi về đến Hà Nội là kết thúc chương trình du lịch Cao Bằng
 Giá trên đã bao gồm những dịch vụ sau :
- Xe đưa đón du khách là xe đời mới máy lạnh
- Suốt hành trình du khách ở phòng khách sạn theo tiêu chuẩn 2* trở lên tùy vào sự lựa chọn khách sạn của du khách
- Giá trên đã bao gồm dịch vụ ăn 6 bữa chính vào 2 bữa sáng ở khách sạn
- Vé danh lam thắng cảnh
- Mỗi ngày 2 chai nước 0,5l/ người / ngày
- Thuyền thăm quan Ba Bể
- Hướng dẫn viên đồng hành cùng du khách
Giá trên chưa bao gồm :
- Các chi phí cá nhân trong suốt hành trình du lịch cao bằng

- Chi phí ngủ phòng đơn và đồ uống ngoài chương trình
Lưu Ý:
- Du khách trong suốt hành trình du lịch Cao Bằng du khách nên mang theo giầy thể thao trong suốt hành trình du lịch khám phá, mang theo áo khoác ấm để mặc khi nhiệt độ xuống thấp về đêm..

- Du khách nên tuân thủ về nội quy khám phá và sắp xếp của hướng dẫn viên trong suốt quá trình thực hiện chương trình tour du lịch Cao Bằng
Một số hình ảnh ở khu du lịch Cao Bằng




Liên hệ đặt tour : mr Hải
Phone : 0986132831

Mail : haikv@vietnamopentour.com.vn

1 nhận xét:

Đòi Nợ Thuê TPHCM nói...

Đi đến Cao Bằng khám phá vẻ đẹp núi rừng Tây Bắc bằng vé máy bay giá rẻ của Cánh Chim Việt Travel. Đặt vé ngay trên website http://www.canhchimviet.com.vn sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều đó!
Xem thêm KM của Vietjet air dịp tết 2017 tại: http://www.canhchimviet.com.vn/cat/ve-may-bay-vietjet-air

Đăng nhận xét